Pages

Blogroll

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Nhận định m88 trận đấu Atlas VS lobos BUAP

Nhận định m88 trận đấu Atlas VS lobos BUAP

PREDICTION CHÍNH: NHÀ THẮNG

Atlas đã có một điểm từ trận hòa 2-2 trước Pumas UNAM cuối tuần trước. Đội khách đã sở hữu nhiều hơn và sút vào mục tiêu tổng thể. Tuy nhiên, họ đã thủng lưới hai lần trong hiệp một, khi Pumas UNAM đánh đầu vào lưới với các bàn thắng của Victor Malcorra và Felipe Mora. Tuy nhiên, Atlas tiếp tục gây sức ép với đối thủ của họ và Juan Pablo Vigon đã ghi hai bàn trong hiệp hai để san bằng tỷ số. Đội bóng của Guillermo Hoyos hiện có bốn điểm từ một chiến thắng, một trận hòa và thua. Họ trông có vẻ tiến bộ hơn nhiều so với đội đã đấu tranh qua giai đoạn Apertura. Trình độ chuyên môn cho vòng playoffs sẽ là mục tiêu cho câu lạc bộ trong thời gian này, và màn trình diễn mở đầu của họ cho thấy có thể có trên thẻ.

Lobos BUAP đã thua trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải mới cuối tuần trước, khi họ bị đánh bại 3-2 trên sân nhà trước Necaxa. Leonardo Ramos ghi cả hai bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà trong chín phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó họ đã để thủng lưới các bàn thắng cho Martin Barragan, Eduardo Herrera và Angel Sepulveda. Mặc dù thua lỗ, đội bóng của Francisco Palencia sẽ rất vui với màn trình diễn của họ cho đến nay tại giải đấu mùa này, khi đã thắng hai trong ba trận mở màn của họ. Hình thức ghi bàn phi thường của Ramos là sự thay đổi đáng chú ý nhất đối với lobos BUAP. Tiền đạo người Argentina đã ghi 12 bàn sau nhiều lần ra sân. Tuy nhiên, đội sẽ phải tránh chơi qua người chơi chính của họ, vì làm như vậy sẽ khiến họ có thể dự đoán quá mức trong các giải đấu trong tương lai.

Bất chấp sự khởi đầu tích cực cho chiến dịch từ lobos BUAP, tôi đang chọn Atlas để giành trọn ba điểm từ trò chơi giải đấu này. Đội đã có những trận đấu mở màn khó khăn trong giải đấu nhưng vẫn có thể giành được bốn điểm, và thậm chí ghi bàn trong trận đấu với đương kim vô địch CF America. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của Hoyos sẽ tham gia cuộc thi giải đấu này với sự tự tin và động lực từ phía họ.

 >>> Xem thêm tin tức bóng đá 7mcn

PREDICTION THỨ HAI: NHÓM ĐẦU TIÊN ĐẾN SCORE - LOBOS BUAP

Mặc dù tôi đang chọn Atlas để đảm bảo chiến thắng trong trận đấu giải đấu này, tôi hy vọng lobos BUAP sẽ đạt được mục tiêu đầu tiên. Đội bóng của Francisco Palencia đã ghi bàn mở tỷ số trong cả ba trận đấu của họ trong nhiệm kỳ này, trong khi Atlas đã để thủng lưới đầu tiên trong tất cả các cuộc thi giải đấu của họ. Với những sự thật đó, tôi hy vọng lobos BUAP sẽ ghi bàn mở tỷ số ở đây.

ĐỐI ĐẦU

Lobos BUAP đã thắng một và hòa hai trong ba lần đối đầu trước đây của họ trước Atlas. Cả hai bên đã chơi một trận hòa không bàn thắng khi các đội cuối cùng chơi trong giải đấu vào tháng Tám.

>>> Xem chi tiết tại m88bet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét