Pages

Blogroll

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

CHELSEA VÔ ĐỊCH UEFA YOUTH LEAGUE

CHELSEA VÔ ĐỊCH UEFA YOUTH LEAGUE- Xem Bóng Đá

Cùng đón xem các trận đấu gay cấn của các giải bóng đá nổi tiếng thế giới với ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại xem bong da online .Cú đúp của thủ quân Izzy Brown và 1 bàn của Dominic Solanke đã giúp U19 Chelsea giành chiến thắng 3-2 trước U19 Shakhtar Donetsk để giành chức vô địch giải UEFA Youth League.
Chelsea Vô Địch

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U19 Chelsea đã đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép mạnh mẽ lên phần sân của đối phương. Kết quả từ những đợt hãm thành liên tục đó là bàn thắng mở tỷ số của tiền vệ thủ quân Izzy Brown ở phút thứ 7. 

Thời gian sau đó, đội bóng của HLV Adrian Viveash tiếp tục dồn ép đối thủ còn U19 Shakhtar Donetsk chủ động chơi phòng ngự - phản công. Đến phút 37, U19 Shakhtar bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ pha đá phản lưới nhà của Christensen.Không nao núng sau khi bị thủng lưới, U19 Chelsea vẫn thi đấu đầy máu lửa và quyết tâm cao độ. 2 phút sau giờ nghỉ, họ lại vượt lên dẫn 2-1 nhờ cú đánh đầu chính xác của chủ công Dominic Solanke.


Chưa dừng lại ở đó, thủ quân Brown một lần nữa tỏa sáng trong trận chung kết với bàn thắng tinh tế ở phút 55. Dẫn 3-1, U19 Chelsea chơi chậm rãi nhưng chắc chắn và bịt kín mọi lối vào khung thành của Collins. Mãi đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Kovalenko mới ghi được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhưng đã quá muộn cho U19 Shakhtar.
Link Xem Bóng Đá trực tuyến: 
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep

1 nhận xét: