Pages

Blogroll

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tại sao bạn hay thua cá cược bóng đá

Chơi cá cược bóng đá các bạn không lên nói trước được điều gì vì nó là hên xui nếu  bạn là chuyên gia thì nó cũng chỉ là tính toàn xác xuất 60%, 40% còn lại nhờ sự may mắn của bạn, lên không lên ảo tưởng hay nghĩ lúc nào trong đầu cũng mình sẽ trở thành đại gia, sẽ đánh trận nào win trận đó, xin thưa các bạn các bạn bỏ ngay suy nghĩ đó đi, nếu cứ win thắng thế nhà cái ra đảo ở hết à.
khuyen- mai-nap-the
Khuyến mãi nạp thẻ
Nhiều người chia sẻ rằng tại sao chơi cá cược bóng đá mà tôi lại hay thua đến như vậy, chúng tôi cũng xin nói thẳng vì tinh thần với kinh nghiệm của bạn không có, lúc nào bạn cũng chỉ ảo tưởng, lúc nào cũng muốn thắng nhưng thực ra bạn nghĩ thắng thì khi thực hiện sẽ không bao giờ như ý bạn muốn, bạn không phải thần tiên để phù phép trận nào bạn cá cũng thắng được vì thế chúng tôi lên khuyên bạn hãy từ từ đừng nóng vội, đừng tham vọng vội sẽ hỏng hết đó. Tôi sẽ kể cho bạn ghe về những kinh nghiệm mà tôi đã trải qua khi chơi cá cược trực tuyến, năm 2008 tôi bắt đầu chơi cá cược, tôi đam mê bóng đã từ năm 1990 từ khi biết đến với cái tên của beckham của Mu từ lúc đó anh trở thành thần tượng của tôi cũng kể từ hôm ấy tôi đã đam mê bóng đá, dần dần từ tháng trôi đi, đến năm 2008 tôi được bạn tôi rủ dê vào cá độ bóng đá ngay lúc đó đúng lúc có đội Mu gặp Arsen tôi đã thấy mình hình như có cơ hội thắng trong trận này, trong đầu tôi lúc đó không nghĩ gì cả tôi liền đặt cho Mu vì Mu là đội mà tôi yêu thích nhất, tôi đặt hết những gì tôi có tiền mặt đến xe, may mà nhà tôi không căm không thì bây giờ ra đường ăn xin rồi. Khi sự việc đang diễn ra đến giờ thi đâu tôi hồi hộp đặt hết niềm tin cho Mu 100% sức lực, hết hiệp 1 Mu với Arsenal hòa nhau, sang hiệp 2 Mu có sự tấn công ác nhiệt hơn nhưng rất tiếc lại không ghi được bàn thắng nào cả đến cuối giờ Arsenal vô tình phản công, Mu lúc đó không kịp phòng thủ vì bạn biết đấy Mu có lối cho tấn công lên hết một khi đã rơi bóng vào tay Arsenal thì khó mà về để mà phòng thủ, trước mặt tôi lúc đó mà 3-1 3 chọi 1 chỉ có một mình thủ môn Mu đấu với 3 người, cú sút đầu tiên đã trượt tôi đã cảm thấy sướng đến quả quyết định thật đáng tiếc thủ thành công thể làm gì được hơn, đội bạn đã ghi được bàn thắng vào lưới, bạn biết không cảm giác của tôi lúc đó là một bầu trời tối đen, tinh thần tôi suy sụp nhanh chóng đứng không vững nữa, vì kinh nghiệm của tôi Mu là đội mạnh hơn Arsenal rất nhiều và tôi nghĩ sẽ thắng dễ dàng.
Nhưng đừng vội suy nghĩ như vậy cái kinh nghiệm của bạn cũng chỉ có 60% thôi còn 40% là do may mắn, đúng như vậy đừng chắc chắn cái gì cả không có gì để mà chắc chắn cho bạn đâu vì đây là đỏ đen mà, đã gọi là cá cược mọi tỷ số cũng một phần tinh thần của bạn cần được làm việc suy nghĩ khi lựa chọn đội của bạn hãy nhớ trước khi tham gia trận đấu bạn lên phân tích kỹ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định đừng như tôi.
 Nguồn:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét