Pages

Blogroll

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Cá cược thể thao nơi mang đến cho bạn nhiều giải thưởng hấp dẫn

Mùa footy đã đến! Đó là thời gian để don đội bóng áo yêu thích của bạn, bụi khỏi những lá cờ ủng hộ, và plonk mình ở phía trước của TV cho một đập vô tận của các quảng cáo của thể thao các công ty cá cược thể thao kèo châu á. Có, nó trở nên không thể xem bất kỳ thể thao phù hợp với những ngày này - có thể là ở mặt đất hoặc trên truyền hình - mà không nhìn thấy một số loại quảng cáo cho cờ bạc.

Như khó chịu như nó là, có vẻ như tất cả những công trình khuyến mãi. Úc bị mất $ 626,000,000 cá cược trên sự kiện thể thao trong 2013-2014, đó là một con số khổng lồ 25,7% so với năm trước đó. Đó là một bước nhảy khá lớn, đặc biệt là xem xét rằng thiệt hại thông qua các hình thức cờ bạc khác - chơi game và đua xe - thực tế đã giảm trong cùng thời kỳ.

Nhưng sử dụng một trận tuyết lở của quảng cáo chỉ là một chiến thuật các môn thể thao lớn các công ty cá cược dụng để giữ cho mọi người punting. Nếu bạn ưa thích một rung động, nó đáng giá được trên Lookout cho một số khác, thủ đoạn sneakier cá cược thể thao các công ty sử dụng để bạn không có được thực hiện trong hơn bạn dự định mùa footy này.
Cờ bạc vào môn thể thao chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Tất cả bạn cần làm là thiết lập một tài khoản với một trong những cá cược trực tuyến, ký quỹ và bạn có thể đặt cược trong ít nhất là ba vòi trên điện thoại thông minh hoặc nhấp chuột của con chuột của bạn. Và với một nỗi lẩu thập cẩm của thể thao quốc gia và quốc tế để đặt cược vào, bạn có thể đánh bạc 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, mà không cần phải rời khỏi sự thoải mái của chiếc ghế của bạn.

"Một trong những vấn đề với cá cược thể thao là cách dễ dàng và tiện lợi nó là," Giáo sư Alexander Blaszczynski, Giám đốc Bệnh viện điều trị cờ bạc tại Đại học Sydney cho biết. "Tài khoản cá cược được liên kết đến các tài khoản ngân hàng trực tuyến và thẻ tín dụng, vì vậy nó rất nhanh chóng và dễ dàng để đặt cược."

Và việc truy cập dễ dàng này đôi khi có thể chứng minh quá hấp dẫn, như một người đánh bạc nói với chúng tôi: "Tôi đã chán trên tàu trên đường đi làm vì vậy tôi đã kiểm tra điện thoại của tôi để xem những trò chơi đang đi tới ngày hôm đó Trước khi tôi biết điều đó tôi muốn. đặt cược vào một trò chơi trong liên đoàn bóng đá Canada đã được về để bắt đầu. tôi thậm chí còn không biết họ chơi sân banh ở Canada, và ở đây tôi đã đặt cược vào một đội tôi đã có ý tưởng về một giải đấu tôi thậm chí còn không biết tồn tại. Và nó chỉ là bảy giờ sáng! "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét