Pages

Blogroll

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Nhận định m88 trận đấu giữa Borussia Dortmund Vs RB Leipzi

Nhận định m88 trận đấu giữa Borussia Dortmund Vs RB Leipzig vào 26-08 lúc 22:59 
Sự kiện gần đây tại tỷ số 7m
Borussia Dortmund
Mùa trước Dortmund cuối cùng xếp thứ 4 trên BXH Bundesliga, mục tiêu mùa này của họ là giành thành tích tốt hơn, các cầu thủ đang tràn đầy tinh thần chiến đấu. Hè này Dortmund đã chiêu mộ được Axel Witsel, Thomas Delaney, Achraf Hakimi và v.v... Dortmund đã đánh bại Greuther Furth 2-1 sau 120 phút thi đấu ở trận đấu vừa qua tại Cúp quốc gia Đức. Nhà cái châu Á đã ra kèo cho đội chủ nhà chấp 0.75 trái, cho thấy Dortmund được giới mộ điệu ủng hộ hơn. Hè này Dortmund đã bổ nhiệm HLV Lucien Favre cho vị trí "ghế nóng" tại Signal Iduna Park, ông từng dẫn dắt Monchengladbach tại Bundesliga.
==> Xem thêm : Game đổi thưởng Vinplay
RB Leipzig
RB Leipzig chắc chắn sẽ dốc hết sức mình ở vòng đấu đầu tiên Bundesliga mùa giải mới, tinh thần chiến đấu của họ cũng rất cao. RB Leipzig chiếm ưu thế hơn khi thắng 2 hòa 1 thua 1 trong 4 cuộc chạm trán Dortmund gần nhất. RB Leipzig đã cầm hòa Zorya 0-0 trên sân khách ở trận đấu vừa qua tại Europa League. Tiền vệ Naby Keita đã chuyển đến liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, điều đó khiến tuyến giữa của RB Leipzig giảm sút đáng kể.
Ý kiến tổng hợp 1gom
Xét về thực lực của hai đội ở mùa giải mới, Dortmund vẫn nhỉnh hơn RB Leipzig. Hè này Dortmund đã chiêu mộ được Axel Witsel và Thomas Delaney cho hàng tiền vệ, nhưng RB Leipzig thì đã chia tay tiền vệ Naby Keita. Hơn nữa, RB Leipzig cần phải phân tâm cho Europa League, họ chịu lép vế về mặt thể lực. Dự đoán Dortmund sẽ giành chiến thắng trên sân nhà ngay vòng đấu đầu tiên ở Bundesliga mùa giải 2018/19. Dự đoán:Borussia Dortmund(-0.5/1)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét