Pages

Blogroll

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Cùng m88 nhận định trận đấu Monaco vs Rennes

Cùng m88 nhận định trận đấu Monaco vs Rennes

AS Monaco: Chiến thắng khó khăn ở Coupe de France (Mẫu gần đây: LLWLW)

Monegasken đã có thể đủ điều kiện cho trận chung kết 1/16 của Coupe de France vào tối Chủ nhật tại Canet Roussillon. Một bàn thắng của Moussa Sylla ở phút thứ hai hóa ra là bàn thắng duy nhất của trận đấu đặc biệt đáng chú ý do sự buồn tẻ. Một thẻ đỏ cho Canet Roussillon trong vòng hai mươi phút đã loại bỏ mọi căng thẳng ra khỏi trò chơi, vì vậy đội của Thierry Henry không phải bận tâm với chiến thắng đầu tiên của năm 2019. Chiến thắng ở giải hạng 5 chỉ là chiến thắng thứ tư trong mười lăm trận đấu của AS Monaco dưới thời Thierry Henry, người sẽ phải tham dự giải đấu năm 2019 để ở lại Ligue 1. Ngoài chiến thắng ở miền Nam nước Pháp, có thêm một tin tốt cho Moneg Nhiệm khi Rony Lopes lần đầu tiên được thực hiện Tháng Chín. Kẻ tấn công người Bồ Đào Nha đã bị thương trong một trận đấu quốc tế với Croatia vào đầu tháng 9, và do đó chỉ có bốn trận đấu được tổ chức cho Monegasken mùa này. Với mười lăm bàn thắng sau 38 trận, người Bồ Đào Nha mùa trước đã có một phần lớn ở vị trí thứ hai của đội bóng của anh ấy và anh ấy là một tai họa cho hầu hết mọi hàng phòng ngự.

>>>Truy cập: link vao m88

Rennes: Lối thoát kỳ diệu trong giải đấu cúp (Hình thức gần đây: WWWWD)

Trường hợp AS Monaco hầu như không phải nỗ lực ở Coupe de France, Stade Rennais không thể nói. Trong vòng bốn mươi phút, đội của Julien Stéphan đã vượt qua 2-0 trước Stade Brestois, số hai của Ligue 2, nhưng trong vòng mười phút, đội vẫn chưa bị đánh bại dưới Stéphan, đã tìm cách ghi bàn một lần nữa. Trong thời gian chơi thường xuyên và gia hạn, không có bàn thắng nào được ghi sau đó, sau đó các hình phạt phải đưa ra quyết định. Sau ba quả phạt đền cho cả hai đội, tỷ số 3-1 là lợi thế cho Stade Brestois, nhưng Les Rouges et Noires mất nhiều thời gian nhất với tỷ số 5-4. Stéphan, mặc dù chiến thắng khó khăn, rất hài lòng với nhân vật của đội mình: "Đây là một trận đấu ngoạn mục, và với trò chơi của chúng tôi, thật xấu hổ khi chúng tôi cần một phần mở rộng để quyết định trò chơi, nhưng tôi muốn sức mạnh tinh thần của đội tôi đội đã trở lại từ thâm hụt 2-0. "Ngoài ra thủ môn Thomas Koubek, người mùa này không phải lúc nào cũng chắc chắn về căn cứ, đã nhận được những lời khen ngợi từ huấn luyện viên của anh ấy bằng cách giữ cho đội của anh ấy mặc dù bị mắc nợ sớm trong cuộc đua và trong phạm vi hình phạt để vượt trội.

>>>XEM THÊM: Phân tích trận đấu tại 7m livescore

ĐỘNG TỪ CƯỢC:

Rốt cuộc, trước một Rennes đang chơi cực kỳ bùng nổ trong thời gian qua, thật khó để Monaco nghĩ về việc tạo ra sự bất ngờ mặc dù bị đá ở nhà.

Monaco VS Rennes

Chọn: Rennes 0 bàn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét