Pages

Blogroll

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Nhận định m88 trận đấu Melbourne City VS Brisbane Roar

Nhận định m88 trận đấu Melbourne City VS Brisbane Roar, chủ nhà để giành chiến thắng

TIN TỨC NHÓM

Thành phố Melbourne sẽ chào đón tiền vệ trở lại Rostyn Griffiths sau án treo giò, trong khi đó, Brisbane Roar mất hậu vệ Daniel Bowles sau thẻ đỏ trong trận thua 4-2 trước Perth Glory.

Thành phố Melbourne

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Florin Berenguer (bắp chân)

Tiếng gầm của Brisbane

Bị đình chỉ: Daniel Bowles

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Brett Holman (đầu gối), Stefan Mauk (háng), Avraam Papadopoulos (glute)

ĐÁNH GIÁ MATCH

PREDICTION CHÍNH: NHÀ THẮNG

Thành phố Melbourne đã tìm thấy một số hình thức sau khi bất bại trong bốn trận đấu giải đấu trước đây của họ. Họ đã giành được một trận hòa và ba chiến thắng trong chuỗi chiến thắng của họ ghi hai bàn thắng trong mỗi chiến thắng của họ, cho thấy sự vắng mặt của tiền đạo không được ưa chuộng Bruno Fornaroli đã được khắc phục. Họ đánh bại Newcastle Jets 2-1 trên sân nhà trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Brisbane Roar đang chiến đấu xuống thứ chín sau một loạt bảy trận đấu mà không có chiến thắng, đỉnh điểm là sự từ chức của huấn luyện viên John Aloisi. Brisbane đã thua sáu và chỉ rút được một trong suốt cuộc chạy đó, trong khi họ đã vượt lên dẫn hai bàn trước Perth Glory ở vòng cuối để thua 4-2.

Bạn cần phải đi vào hình thức và City chỉ đơn giản là tự hào về một dòng hình thức tốt hơn nhiều.

>>> Xem thêm tin tức bóng đá 7mcn

PREDICTION THỨ HAI: HALF HADF ĐẦU TIÊN - GIÀNH CHIẾN THẮNG

Brisbane Roar là đội nửa đầu tệ nhất trong cuộc thi, trong khi Melbourne City đang thi đấu tốt khi có hiệp một với năm trận thắng, hai trận hòa và bốn trận thua. Chín trong số 15 bàn thắng của Man City mùa này cũng đã đến trong hiệp một. Dựa trên những thống kê này, bạn phải hy vọng đội chủ nhà sẽ có được cú nhảy trong trận đấu ở giải đấu này.

ĐỐI ĐẦU

Thành phố Melbourne đã thắng hai và thua hai trong bốn lần đối đầu trước đây. Brisbane Roar đã giành chiến thắng trong cuộc họp giải đấu cuối cùng của họ 2-0 tại Brisbane vào tháng 11, chiến thắng duy nhất của họ cho đến nay.

>>> Xem chi tiết tại m88bet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét