Pages

Blogroll

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Nhận định m88 trận đấu RB Leipzig VS Borussia Dortmund

Nhận định m88 trận đấu RB Leipzig VS Borussia Dortmund

RB Leipzig: Bất bại trên sân nhà tại Bundesliga (Mẫu gần đây: WDWLWD)

Leipzig đang đứng thứ 4 tại Bundesliga với 31 điểm. Đội bóng đang có phong độ trung bình - 3 chiến thắng, 0 trận hòa, 2 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất, nhưng họ vẫn bất bại trên sân nhà. Chủ nhà của Borussia Dortmund vào thứ Bảy. Chúng tôi vẫn bất bại trước Dortmund trên sân nhà. Nếu chúng tôi muốn có được ba điểm vào thứ Bảy, chúng tôi sẽ cần chơi như một đội. Chúng ta cần đặt đối thủ của mình dưới áp lực và sai lầm lực lượng. Chúng tôi đang đối đầu với đội bóng sung mãn nhất trong giải đấu tại BVB, nhưng họ chống lại hàng phòng thủ mạnh nhất. Chúng ta sẽ cần phải mạnh mẽ ở phía sau và đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm. Nếu sau đó chúng tôi cũng nắm lấy cơ hội của mình, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trò chơi. Tôi thực sự mong chờ được chơi trước đám đông bán chạy, huấn luyện viên Ralf Rangnick nói. Bruma, Forsberg, Ilsanker không có sẵn.

Đội hình có thể xảy ra: Gulacsi; Klostermann, Konaté, Upamecano, Halstenberg; Laimer, Demme; Sabitzer, Kampl; Y. Poulsen, Werner

 >>> Xem thêm tin tức bóng đá 7mcn

Borussia Dortmund: Bất bại trong trận đấu đầu tiên của năm mới kể từ năm 2004 (Hình thức gần đây: WWWLWW)

Borussia ngồi đầu trong bảng xếp hạng với 42 điểm. Điều đáng chú ý là BVB đã không thua trận mở màn cho năm mới kể từ 15 năm. Bây giờ là thời gian cho một cuộc gặp gỡ đi. Tôi đang mong chờ được đi lại. Thời gian nghỉ bảy, tám ngày thật ngắn ngủi. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng rất tốt ở Leipzig vào thứ Bảy. Chúng tôi cần phải cảnh giác với mối nguy hiểm từ những quả bóng dài về phía trước và lối chơi liên kết nhanh sau khi họ giành lại bóng, huấn luyện viên Lucien Favre nói. Akanji và Zagadou bị loại trừ.

Đội hình có thể xảy ra: Bürki; Piszczek, Weigl, Toprak, Schmelzer; Witsel, Delaney; Sancho, Reus, Guerreiro; M. Gotze

ĐỘNG TỪ CƯỢC:

Nói chung, tôi nghĩ rằng khách truy cập là yêu thích của cuộc đụng độ này. Leipzig có một số sự vắng mặt quan trọng, bên cạnh BVB đang có một chiến dịch khá tốt nên có lẽ đội khách có thể nhận được kết quả.

RB Leipzig VS Borussia Dortmund

Chọn: Borussia Dortmund +0

>>> Xem chi tiết tại m88bet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét