Pages

Blogroll

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Nhận định m88 trận đấu CD Tondela VS Boavista FC

Nhận định m88 trận đấu CD Tondela VS Boavista FC

Tondela: Có nguy cơ xuống hạng (Hình thức gần đây: LWLDDL)

Tondela đang ở vị trí thứ 15 tại Primeira Liga của Bồ Đào Nha với 28 điểm (thắng 7, hòa 7, thua 15; hiệu số bàn thắng 32:46). Họ hiện có 1 điểm lợi thế so với Nacional thứ 16 (khu vực thả), vì vậy tình huống của họ rất nguy hiểm. Đội bóng đang có phong độ kém - 1 chiến thắng, 2 trận hòa, 2 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất. Tondela cần phải cố gắng và cải thiện nhanh chóng, nếu không họ có thể thấy mình ở khu vực thả rất sớm. Tondela tiếp Boavista vào thứ Sáu trong trận đấu giải tiếp theo. Tondela đã thu thập được 18 điểm sau 14 trận sân nhà cho đến nay (5 chiến thắng, 3 trận hòa, 6 thất bại; hiệu số bàn thắng 15:19).

 >>> Chi tiết xem tại m88bet

Boavista: Hình dạng không ổn định (Hình thức gần đây: WLWLLL)

Boavista ngồi ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 32 điểm (9 trận thắng, 5 trận hòa, 15 thất bại; hiệu số bàn thắng 23:36). Họ hiện đang hơn 5 điểm so với khu vực thả, trong khi Boavista đã kém 29 điểm so với Braga thứ 4 (vòng loại Europa League). Vì vậy, họ cần tập trung vào việc tránh xuống hạng. Phong độ gần đây của họ không ổn định - 2 chiến thắng, 0 trận hòa, 3 thất bại trong 5 trận gần đây tại Primeira Liga. Bây giờ là thời gian cho một cuộc gặp gỡ đi. Boavista đã thu thập được 7 điểm sau 14 trận đấu trên đường (thắng 1, hòa 4, thua 9; hiệu số bàn thắng 10:26).

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Tóm lại, có vẻ như khách truy cập là yêu thích của cuộc đụng độ này. Tondela đang có một chiến dịch khó khăn và họ đang làm rất kém những ngày này, chỉ thắng được 1 trận ở Primeira Liga trong số 8 trận gần đây. Mặt khác, Boavista đang gặp khó khăn trên đường nhưng nhìn chung kết quả của họ vẫn ổn kể từ tháng Hai. Theo tôi, phía sân khách có thể có được kết quả khả quan trong trận đấu này.

Tondela VS Boavista

Chọn: Boavista +0,25


0 nhận xét:

Đăng nhận xét