Pages

Blogroll

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu AS Roma VS Parma

Nhận định m88 trận đấu AS Roma VS Parma

AS Roma: Ba chiến thắng liên tiếp trên sân nhà (Mẫu gần đây: DWDWDW)

Roma đang đứng thứ 6 tại Serie A với 63 điểm (thắng 17, hòa 12, thua 8; hiệu số bàn thắng 64:47). Họ hiện đang ở vị trí vòng loại UEFA Europa League, có 3 điểm lợi thế so với Torino thứ 7, trong khi khoảng cách đến Inter thứ 4 (UEFA Champions League) cũng là 3 điểm vào lúc này. Đội bóng đang có phong độ tốt - 2 chiến thắng, 3 trận hòa, 0 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất. Roma tiếp Parma vào Chủ nhật trong trận đấu giải tiếp theo. Đến nay, Roma đã thu thập được 38 điểm sau 18 trận sân nhà (thắng 11, hòa 5, 2 thất bại; hiệu số bàn thắng 41:25). Bianda không có sẵn.

Đội hình có thể xảy ra : Mirante; Florenzi, Fazio, Juan Jesus, Kolarov; Cristante, De Rossi; Dưới, Zaniolo, El Shaarawy; Dzeko

 >>> Truy cập link m88cvf

Parma: Trong tình huống an toàn (Mẫu gần đây: WLDDĐD)

Parma ngồi ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 41 điểm (thắng 10, hòa 11, 16 thất bại; hiệu số bàn thắng 40:59). Họ hiện đang hơn 4 điểm so với Genova thứ 18 (khu vực xuống hạng), vì vậy họ an toàn về mặt toán học. Phong độ gần đây của họ là trung bình - 1 chiến thắng, 3 trận hòa, 1 thất bại trong 5 trận gần đây tại Serie A. Bây giờ là thời gian cho một cuộc chạm trán trên sân khách. Parma đã thu thập được 19 điểm sau 18 trận trên đường (thắng 5, hòa 4, thua 9; hiệu số bàn thắng 22,34). Grassi, Rigoni, Gervinho, Inglese bị loại trừ; Diakhate, Schiappacasse là những nghi ngờ.

Đội hình có thể xảy ra: Sepe; Gazzola, Iacoponi, B. Alves, Bastoni, Dimarco; Kucka, Stulac, Barilla; Ceravolo, Sprocati

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Nói chung, tôi nghĩ rằng chủ nhà là yêu thích của cuộc đụng độ này. Roma đang có phong độ tốt và họ đã thắng 3 trận gần nhất trước người hâm mộ. Parma đã đáp ứng mục tiêu của họ vào cuối tuần trước để có lẽ Roma có thể giành chiến thắng một cách thoải mái.

AS Roma VS Parma

Chọn điểm chấp: Roma -2


0 nhận xét:

Đăng nhận xét