Pages

Blogroll

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu FC Tokyo VS Jubilo Iwata

Nhận định m88 trận đấu FC Tokyo VS Jubilo Iwata

TIN TỨC NHÓM

Sei Muroya vẫn chưa được đào tạo đầy đủ cho Tokyo, trong khi Yoshitake Suzuki đã hết mùa. Yojiro Takahagi bị đình chỉ.

Kengo Kawamata đã được công bố với một vai bị trật khớp và sẽ bỏ lỡ ít nhất một tháng cho Jubilo.


Tokyo

Bị đình chỉ: Yojiro Takahagi (một trò chơi - tích lũy thẻ vàng)

Nghi ngờ: Sei Muroya

Bị thương / Không có sẵn: Yoshitake Suzuki (viêm xương khớp khớp gối)

Jubilo

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / Không có sẵn: Kengo Kawamata (trật khớp vai)

ĐÁNH GIÁ MATCH

PREDICTION CHÍNH: NHÀ THẮNG



Tokyo đã bị cầm hòa với tỷ số 0-0 tại Gamba Osaka cuối tuần trước ở J1 và vẫn bất bại trong mùa giải này và đã giành chiến thắng trong mỗi một trong năm trận sân nhà của họ. Họ có 15 bàn thắng cho tên của họ và có thể cảm ơn Diego Oliveira cho nhiều người trong số họ, nhưng đó là Takefusa Kubo, 17 tuổi, người đang tạo ra cơ hội và điều hành chương trình. Với Kubo trong hình thức và Oliveira và Kensuke Nagai chuyển đổi cơ hội, Tokyo sẽ tiếp tục bất bại cho trò chơi này ít nhất! Một đội bóng mạnh ở Tokyo đã bị cầm hòa 0-0 bởi đội dự bị của Vegalta sendai trong trận đấu giữa tuần của League Cup!

 >>> Truy cập link m88bet

Jubilo đã giành được ba điểm quan trọng vào cuối tuần trước ở J1 với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Urawa Reds, Coleues ghi bàn thắng trong phút thứ 93 để vượt qua một đường chuyền khủng khiếp để 'thủ môn giành chiến thắng trong trận đấu! Trong khi 10 bàn thua ở giải đấu là thuận lợi so với các đội ở trên họ, họ chỉ ghi được tám bàn và tôi không nghĩ họ sẽ thoát khỏi khu vực xuống hạng với hình thức đó. Tôi cảm thấy Kengo Kawamata bị bỏ lỡ rất tệ, nhưng tôi thực sự nên cho những cầu thủ tấn công trẻ Koki Ogawa và Masato Nakayama nhiều cơ hội hơn để phát triển, tôi cảm thấy. Jubilo đã đánh bại Matsumoto Yamaga với tỷ số 1-0, trên sân nhà, trong trận đấu League Cup vào thứ Tư.
Jubilo đã may mắn trong nhiều điểm và mục tiêu của họ, và tư thế phòng thủ của họ sẽ không hoạt động trước một FC Tokyo có kinh nghiệm và hàng đầu hiện nay! Một chiến thắng trên sân nhà một lần nữa cho Tokyo!

PREDICTION THỨ HAI: NHÓM ĐẦU TIÊN ĐẾN SCORE - TOKYO

Dù sao tôi cũng mong muốn có một trận sạch lưới cho Tokyo, vì vậy đây là một dự đoán hợp lý, nhưng nếu Jubilo ghi bàn thì họ sẽ ghi bàn muộn - chỉ một bàn trong nửa đầu trận đấu mùa này. Tokyo để ghi bàn đầu tiên, và tiếp tục giành chiến thắng.

ĐỐI ĐẦU

Trong các trận đấu J1 giữa hai đội này mùa trước, Jubilo đã thắng trên sân nhà và hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét