Pages

Blogroll

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Levante VS Atletico Madrid

Nhận định m88 trận đấu Levante VS Atletico Madrid

Levante: Chiến thắng trở lại (Hình thức gần đây: WWLWDL)

Levante đang ở vị trí thứ 15 tại La Liga với 43 điểm. "Los Granotas" hiện đang hơn 6 điểm so với khu vực xuống hạng, vì vậy họ an toàn. Chủ nhà Levante Atletico vào thứ Bảy. Chúng tôi muốn dành vài phút cho những người chơi ít thông thường hơn vì mục tiêu đã đạt được, nhưng đó không phải là chúng tôi sẽ không cố gắng để giành chiến thắng. Với chiến thắng, chúng tôi đạt 46 điểm sẽ là điểm số cao thứ ba trong lịch sử của Levante trong Phân khu Primera. Chúng tôi không thiếu lý do để ra ngoài và giành chiến thắng. Vâng, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của đầu mùa giải, nhưng chúng tôi luôn nói về việc đạt 42 điểm càng sớm càng tốt và chúng tôi muốn đến đó sớm hơn nhiều, huấn luyện viên Paco Lopez nói. Coke, Doukouré, Vukcevic, Rober Suárez, Postigo, Toño phải ngồi ngoài vì chấn thương, Jason bị treo giò.

Đội hình có thể xảy ra: Koke Vegas; Pedro Lopez, Vezo, Chema, Luna; Rochina, Campana, Bardhi; Dwamena, Morales, Roger

 >>> Chi tiết xem tại m88bet

Atletico Madrid: Trải qua những thay đổi (Mẫu gần đây: DLWWWW)

Atletico ngồi ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với 75 điểm. Sẽ có một số thay đổi lớn trong mùa hè khi một số cầu thủ quan trọng chuẩn bị rời khỏi câu lạc bộ. Dù sao, HLV Diego Simeone dường như không lo lắng. Chúng tôi biết về Juanfran, Filipe, Godin, khả năng Griezmann, Lucas đã rời đi, và những thứ về Rodrigo. Mười năm này đã cho thấy rằng câu lạc bộ lớn hơn tất cả chúng ta. Chúng tôi sẽ làm việc trong cùng một dòng, tiếp tục cạnh tranh, để đòi hỏi nhiều hơn của chúng tôi, ông nói. Garcés, José Giménez, Lucas, Nicola, Oblak, Savic bị thương, Saul, Diego Costa và Morata bị treo giò.

Đội hình có thể xảy ra: Adan; Juanfran, Montero, Godin, Filipe; Koke, Thomas, Rodri, Lemar; Griezmann, Correa

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Nói chung, tôi nghĩ rằng đây có thể là một cuộc đụng độ thú vị với một vài mục tiêu. Cả hai đội đều có những cầu thủ phòng ngự quan trọng không có sẵn nên có lẽ đây có thể là một trận đấu mở với các bàn thắng.

Levante VS Atletico Madrid

Chọn O / U: hơn 2,75 bàn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét