Pages

Blogroll

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu VfL Bochum VS Union Berlin

Nhận định m88 trận đấu VfL Bochum VS Union Berlin

VfL Bochum: Không có động lực (Hình thức gần đây: WDLWD)

Trận đấu thứ 33 tại Liga 2 đã bùng cháy. Nhưng một trong chín trận đấu vẫn không có bàn thắng - trận đấu giữa FC St. Pauli và VfL Bochum tại Millerntor. Sự giảm căng thẳng nhẹ trong cuộc đấu tay đôi của hai câu lạc bộ đã làm được rất nhiều và đạt được rất ít, đã được cảm nhận rõ ràng. Bochum đã ở phía sau và Hamburg trong hiệp hai đã mất giấc mơ thăng hạng. Khi VfL thử quản lý câu lạc bộ với nghĩa vụ của Simon Zoller trong kỳ nghỉ đông để đưa ra một sự thúc đẩy một lần nữa, nhưng anh ấy đã đến quá muộn. Đội của Robin Dutt ở vị trí thứ mười và sẽ kết thúc mùa giải ở hàng tiền vệ màu xám. Đặc biệt là ở nhà, các buổi biểu diễn gần đây nhưng hy vọng rằng trong mùa tiếp theo sẽ có nhiều hơn trong đó. Ba trong số bốn trận sân nhà vừa qua đã giành chiến thắng trắng xanh. Lần cuối cùng là chống lại Fürth (3: 2) và Magdeburg (4: 2) thậm chí là hai lễ hội bắn súng thực sự. Trước những người hâm mộ của họ, đội Dutt dường như vẫn có thể động viên, và vì vậy đội chủ nhà sẽ chiến đấu mạnh mẽ với Liên minh Berlin vào Chủ nhật. Nhân sự phòng thủ Robin Dutt phải xây dựng lại một chút so với vài tuần trước. Ở vị trí trung vệ có lẽ sẽ một lần nữa đóng vai Armel Bella-Kotchap 17 tuổi duy nhất, người đã sử dụng các cơ hội tạm tha của mình cho đến nay. Một lựa chọn tấn công là Tom Weilandt, người cùng với Lukas Hinterseer người Áo có thể tạo thành bộ đôi bão tố.

 >>> Chi tiết xem tại m88bet

Union Berlin: Hy vọng cho vị trí thứ hai (Mẫu gần đây: DDWLW)

Làm thế nào để Urs Fischer xử lý trò chơi trên sân khách ở Bochum? Trong bốn lần xuất hiện gần đây nhất ở các vùng đất nước ngoài đã nhảy cho Iron chỉ ít ỏi hai quầy. Đây là một bộ ba vào Chủ nhật nhưng thực sự bắt buộc. Huấn luyện viên đến từ Thụy Sĩ đã không quá bất mãn với màn trình diễn của các nhân vật chính của mình. Giống như lần xuất hiện cuối cùng của khách tại Böllenfalltor ở Darmstadt, người Berlin thường chiếm ưu thế và vượt trội về mặt thị giác - nhưng thiếu quyết tâm và máu lạnh trước khung thành. Trở lại phòng thủ tốt nhất của giải đấu được phép cho các mục tiêu nhỏ, dẫn đến một kỷ lục yếu. Để khắc phục các vấn đề tấn công, bộ đôi bão Sebastian Polter và Sebastian Andersson có thể là một lựa chọn đã hoạt động tốt chống lại Magdeburg gần đây. Abdullahi cũng sẽ sẵn sàng hành động ngay từ đầu. Cũng mở là vai trò của Felix Kross, chiến lược gia tiền vệ. Anh ta có thể đóng vai trò là một Abräumer phòng thủ cũng như bên cánh trái như một nguồn ý tưởng. Tuy nhiên, anh ta cũng sẽ có giá trị như một người pha trò từ ngân hàng. Urs Fischer không muốn nhìn vào các thẻ trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Rõ ràng là khách phải kiểm soát thần kinh của họ. Người Berlin không muốn biết kết quả từ Dresden càng lâu càng tốt và tập trung vào nhiệm vụ của chính họ. Tuy nhiên, sự thật là giữa Bochum và Union Berlin, tiên lượng bị ảnh hưởng một phần bởi kết quả của việc chơi song song. Ví dụ, nếu Paderborn dẫn 3-0 ở Dresden vào giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ của Iron chắc chắn sẽ nhận thấy rằng giấc mơ thăng hạng của họ ít nhất là bị hoãn lại cho đến bây giờ. Liệu và những gì ảnh hưởng này có thể có trong trò chơi chống lại Ruhr sẽ được hiển thị.

ĐỘNG TỪ TỐT HƠN:

Rốt cuộc, cuộc đấu tay đôi giữa SC Paderborn và Union Berlin sẽ là tâm điểm của sự bảo hiểm vào Chủ nhật. Cả hai câu lạc bộ chơi xa và đi như yêu thích trong trận đấu tương ứng của họ. Chỉ ở một nơi, ở Dresden hoặc Bochum, nhưng ở cuối nút chai rượu sâm banh bật lên. Hướng của Iron trên Ruhr là rõ ràng. Tất cả những gì được tính là một chiến thắng và mọi thứ khác không nằm trong tay của bạn. Trên thực tế, giữa Bochum và Union Berlin, một mẹo về tỷ lệ khách từ thủ đô có ý nghĩa nhất. Những người hâm mộ du lịch sẽ biến trận đấu với VfL thành một trò chơi nhỏ tại nhà. Với những người hâm mộ của họ ở phía sau, nó luôn hoạt động rất tốt, và nếu Köpenicker xây dựng dựa trên màn trình diễn của trận đấu cuối cùng với Magdeburg, thì đó không phải là chiến thắng.

VfL Bochum VS Union Berlin

Chọn: Liên minh Berlin -0,75


0 nhận xét:

Đăng nhận xét