Pages

Blogroll

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Botafogo RJ VS Bahia BA

Nhận định m88 trận đấu Botafogo RJ VS Bahia BA

TIN TỨC NHÓM

Người đàn ông ngôi sao Diego Souza sẽ ra mắt giải đấu cho Botafogo sau khi bình phục chấn thương gân kheo, nhưng tiền vệ Alex Santana không có do vấn đề ở đùi. Bahia sẽ không thể tin tưởng vào tiền vệ Elber và hậu vệ Jackson; cả hai đã nhặt chấn thương gân kheo gần đây.

Botafogo

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Alex Santana (đùi)

Bahia

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Gilberto (đầu gối)

Bị thương / không có sẵn: Marco Antonio (chân); Elber, Jackson (cả gân kheo)

 >>> Chi tiết xem tại m88bet

ĐÁNH GIÁ MATCH

PREDICTION CHÍNH: NHÀ THẮNG 

Botafogo đã tới Sao Paulo để mở màn giải đấu vào cuối tuần nhưng không thể tránh được thất bại 2-0. Họ kiểm soát hầu hết các khía cạnh của trò chơi như sở hữu (72%) và đấu tay đôi (49%) và tạo ra một hiệu suất tổng thể tốt, nhưng họ đã không chuyển đổi bất kỳ cơ hội nào trong số 11 cơ hội được tạo ra trong suốt trận đấu. Tiền đạo Diego Souza đã rất nhớ vì anh không thể thi đấu, nhưng việc anh trở lại bên cạnh trong tuần này có thể khắc phục vấn đề ghi bàn.

Bahia đã tổ chức Corinthians vào cuối tuần và giành chiến thắng 3-2 trong giải đấu. Mặc dù họ đã mất tiền đạo chính Gilberto ngay từ đầu trận đấu vì chấn thương đầu gối, họ đã nhanh chóng trở lại từ vị trí thua cuộc và giành chiến thắng 3-1 trước một đối thủ khó khăn. Cầu thủ chạy cánh Artur là người đàn ông chính của họ, ghi bàn thắng thứ hai của họ và thiết lập thứ ba.

Botafogo đã chơi đặc biệt tốt thời gian qua mặc dù đã không đạt được kết quả tích cực, nhưng tôi nghĩ họ sẽ làm điều đó ngay trước người hâm mộ của họ trong tuần này. Đội chỉ thua hai lần trên sân nhà của họ trong hành động giải đấu năm ngoái, thắng mười và hòa bảy lần. Ngược lại, phong độ viếng thăm của Bahia mùa trước rất khủng khiếp, khi chỉ thắng hai trong số 19 trận sân khách (năm trận hòa, thua 12). Tôi sẽ giành chiến thắng trên sân nhà.

PREDICTION THỨ HAI: NHÓM ĐẦU TIÊN ĐẾN SCORE - BOTAFOGO

Botafogo đã phá vỡ bế tắc trong tám trong số mười cuộc họp liên đoàn gần nhất của họ chống lại Bahia. Tôi nghĩ rằng họ có thể lặp lại kỳ tích đó ở đây.

ĐỐI ĐẦU

Bahia giành chiến thắng tối thiểu 1-0 đầy dũng cảm trên sân Botafogo và tổ chức trận hòa 3-3 đầy kịch tính trên sân nhà ở giải đấu mùa trước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét