Pages

Blogroll

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Club Leon VS Pachuca

Nhận định m88 trận đấu Club Leon VS Pachuca

TIN TỨC NHÓM

Cả Club Leon và Pachuca đều không có tin tức chấn thương mới.

Câu lạc bộ Leon

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Pedro Aquino (đùi), Ignacio Gonzalez Ibarra (chân)

Pachuca

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / Không có sẵn: Không có

 >>> Xem chi tiết tại m88cvf

ĐÁNH GIÁ MATCH

PREDICTION CHÍNH: NHÀ THẮNG

Trận thắng liên tiếp 12 trận của Club Leon trong giải đấu cuối cùng đã kết thúc vào cuối tuần trước khi họ bị đánh bại với tỷ số 2-1 trước Guadalajara. Đội chủ nhà thừa nhận một cú đánh bằng chân phải vào Michael Perez và một quả phạt đền cho Alan Pulido. Tuy nhiên, Club Leon vẫn đứng đầu bảng xếp hạng và sẽ đủ điều kiện trở thành hạt giống hàng đầu cho vòng playoffs, ngay cả khi họ thua trận đấu giải đấu thường xuyên cuối cùng với Pachuca. Do đó, họ có thể tìm cách nghỉ ngơi những cầu thủ hàng đầu như Angel Mena và Jose Juan Macias Guzman cho trận đấu giải đấu sắp tới của họ.

Pachuca đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận đấu ở giải đấu trên sân nhà trước Atlas vào cuối tuần trước. Đội chủ nhà đã chơi phần lớn trận đấu với chín người đàn ông, vì cả Andres Andrade và Jorge Segura đều được nhận thẻ đỏ. Pachuca tiếp tục thống trị sở hữu và có tám phát bắn vào mục tiêu, so với chỉ một từ Atlas. Bàn thắng quyết định đến ở phút 47, với một cú sút xa của Edwin Cardona. Với chiến thắng, đội bóng của Martin Palermo đã leo lên vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng, với 28 điểm. Câu lạc bộ hiện đã chính thức bảo đảm đủ điều kiện cho vòng play-off giải đấu này.

Club Leon bước vào trận đấu giải đấu này với lợi thế sân nhà và sự tự tin về phía họ. Thất bại trước Guadalajara ở vòng 16 sẽ không đủ để ngăn chặn đà của một đội bóng thống trị giải đấu mùa này. Một chiến thắng trên sân nhà là kết quả có thể xảy ra nhất.

PREDICTION THỨ HAI: HILO - CAO

12 trong số 16 trận đấu của Club Leon trong nhiệm kỳ này đã kết thúc với tỷ lệ ba bàn thắng trở lên. Tương tự, mười trong số 16 trận đấu mà Pachuca đã chơi trong giải đấu cũng đã kết thúc với ba bàn thắng trở lên. Với hình thức đó, tôi đang ủng hộ một trận đấu giải đấu có điểm số cao khác tại đây.

ĐỐI ĐẦU

Pachuca đã thắng hai và thua một trong bốn lần gặp nhau trong giải đấu trước Club Leon. Tuy nhiên, cả hai bên đã chơi với tỷ số hòa 1-1 khi họ gặp nhau ở giải đấu vào tháng 11 năm ngoái.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét