Pages

Blogroll

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Nhận định m88 trận đấu Chapecoense SC VS Atletico Paranaense

Nhận định m88 trận đấu Chapecoense SC VS Atletico Paranaense

TIN TỨC NHÓM

Các tiền vệ của Chapecoense, Thiago Santos và Yann Rolim đã gặp chấn thương trong tập luyện và sẽ không có mặt để chơi.

Athletico Paranaense không có tin tức mới cho trận đấu giải đấu này.

Chapecoense

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Elicarlos, Rasy (cả hai gân kheo); Victor Andrade (bắp chân), Thiago Santos (háng), Yann Rolim (chân)

Vận động viên Paranaense

Đình chỉ: Không

Nghi ngờ: Không

Bị thương / không có sẵn: Bruno Nazario, Lucho Gonzalez (cả hai đầu gối); Madson (dây chằng mắt cá chân)

 >>> Đường dẫn link m88bet

ĐÁNH GIÁ MATCH

PREDICTION CHÍNH: CHIẾN THẮNG

Chapecoense đã thất bại trong việc khiến Corinthians xa nhà trong vòng hai của chiến dịch giải đấu mới và kết thúc với tỷ số tối thiểu 1-0. Đội chủ nhà có nhiều cơ hội hơn mặc dù chỉ chuyển đổi một, vì Chapecoense đã chọn cách tiếp cận phòng thủ hơn và chuyển từ lối chơi của họ. Đó là một màn thể hiện rất thụ động từ họ sau chiến thắng mở màn 2-0 đầy hào hùng trước Internacional cuối tuần trước.

Nói về những điều bất ngờ, Athletico Paranaense đã đến với những người mới chơi ở Fortaleza với hy vọng giành chiến thắng dễ dàng, và bị đánh bại với tỷ số 2-1. Đội chủ nhà bắt đầu trước chỉ sau hai phút thi đấu, nhưng một cú đánh đầu của trung vệ Leo Pereira đã cung cấp bàn gỡ hòa 20 phút sau đó. Tuy nhiên, Athletico Paranaense không thể theo kịp cường độ trong hiệp hai, đặt sai đường chuyền và đưa ra một số pha phản công đe dọa cho đội chủ nhà. Một trong số đó được cụ thể hóa thành mục tiêu chiến thắng. Đó là một kết quả đáng thất vọng sau khi đội bóng đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Vasco da Gama.

Chapecoense đã mất hai cầu thủ quan trọng cho trận đấu giải đấu này ở các tiền vệ phòng ngự Thiago Santos và Yann Rolim, với cả hai đều bị chấn thương vào giữa tuần. Nó rõ ràng đã gây khó khăn cho họ trước Corinthians lần trước, và coi Athletico Paranaense là một đội thích thâm nhập vào tuyến sau đối diện với những đường chuyền ngắn, họ có một thử thách thực sự trước họ. Tôi có thể thấy du khách ăn cắp cái này.

PREDICTION THỨ HAI: HILO - CAO

Athletico Paranaense thường có những pha ghi bàn ấn tượng khi thi đấu với các đội được định sẵn ở nửa dưới, như được nhấn mạnh bằng chiến thắng 4-1 của họ trong trận mở màn giải đấu trước Vasco da Gama. Cả hai trận đấu đầu tiên của họ đều có hơn 2,5 bàn thắng và tôi mong đợi điều đó sẽ lặp lại ở đây.

ĐỐI ĐẦU

Mùa trước trong hành động giải đấu, Chapecoense đã đánh bại Athletico Paranaense 2-1 trên sân nhà, nhưng họ đã bị đánh bại 5-1 trước đó.

Chapecoense SC VS Atletico Paranaense

Chọn điểm chấp: Atletico Paranaense -0,5


0 nhận xét:

Đăng nhận xét